Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

บริการปรับแบบบ้าน ดีอย่างไร

บริการปรับแบบบ้าน ดีอย่างไร

บริการปรับแบบบ้าน ดีอย่างไร

บทความ บริการปรับแบบบ้านดีอย่างไร-1

(แบบบ้านตั้งต้น : แบบบ้าน AR02)

วันนี้เราจะขอพูดถึงบริการ ปรับแบบบ้าน ของ www.ar93design.com เพื่อให้เห็นถึงประโยชน์ของบริการนี้มากขึ้น เนื่องจากเว็บไซต์ของเราได้ให้บริการเกี่ยวกับการออกแบบบ้าน และขายแบบบ้านสำเร็จรูป ซึ่งบริการปรับแบบบ้านจะเป็นส่วนหนึ่งของแบบบ้านสำเร็จรูปของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เป็นข้อจำกัดของทุกคน ที่เลือกซื้อแบบบ้านจากเว็บไซต์ของเรา

ในการจัดทำแบบบ้านสำเร็จรูป ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาแบบบ้านซักหลัง เหมือนเป็นการเดาใจความต้องการของเจ้าของบ้านว่าต้องการอะไรบ้างในบ้านหลังหนึ่ง รวมถึงดีไซน์หน้าตาที่จะต้องสวย โดดเด่น แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่สามารถทำถูกใจ หรือตรงตามความต้องการของทุกคนได้หมด เราจึงเล็งเห็นถึงปัญหาและข้อจำกัดต่างๆ เหล่านี้ จึงคิดแก้ไขโดยการให้ลูกค้าสามารถที่จะปรับแบบบ้านได้ เพราะแบบบ้านหนึ่งหลังมีหลายส่วนประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นแปลนภายในบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย รวมไปถึงรูปแบบหน้าตาบ้าน บริการปรับแบบบ้านจึงเปรียบเสมือนเป็นตัวช่วย ทำให้ได้แบบบ้านที่ถูกใจง่ายยิ่งขึ้น ช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เมื่อเทียบกับการใช้บริการออกแบบบ้านใหม่

บทความ บริการปรับแบบบ้านดีอย่างไร-2

(ปรับจากแบบบ้าน AR02)

สำหรับสาเหตุที่ต้องปรับแบบบ้านมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

ไม่สามารถลงที่ดินได้

ขนาดที่ดินเป็นสิ่งที่เราต้องสอบถามคนที่ติดต่อเข้ามาเสมอ เนื่องจากมีผลกับการจัดทำแบบบ้านในการนำไปยื่นขออนุญาตกับหน่วยงานราชการ ซึ่งถ้าหากแบบบ้านที่เลือกไม่สามารถลงที่ดินได้ เราจึงต้องมีการปรับแบบบ้านเพื่อให้สามารถสร้างบนขนาดที่ดินที่มีได้ โดยมีระยะร่นตามที่กฎหมายกำหนด แต่เราจะต้องดูขีดจำกัดของแบบบ้านที่เลือกว่าสามารถปรับได้หรือไม่ เพราะหากมีการปรับลดพื้นที่ตัวบ้านลง หรือตัดฟังก์ชั่นการใช้งานบางอย่างออก อาจทำให้แบบบ้านที่เลือกไว้เปลี่ยนแปลงไปมากจนทำให้ไม่ตรงตามความต้องการเดิมที่เลือกแบบบ้านหลังนั้น หรือรูปแบบหน้าตาบ้านอาจไม่เหมือนเดิม เนื่องจากทรงบ้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปมากจากเดิม

แปลนบ้านไม่ถูกใจ

ชอบดีไซน์ภายนอก แต่ฟังก์ชั่นใช้สอยต่างๆ ภายในบ้าน ยังไม่ตอบโจทย์ ก็เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยเหมือนกัน ในการเลือกซื้อแบบบ้านสำเร็จรูป เพราะการใช้งานของแต่ละคน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ ก็ย่อมมีความแตกต่างกันไป ดังนั้นแปลนบ้านที่เราออกแบบไว้ จึงไม่ตรงตามความต้องการ การปรับแบบบ้านจึงเกิดขึ้น ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบ เช่น

  • จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ ไม่เพียงพอ
  • ห้องมีขนาดเล็กเกินไปใช้งานจริงไม่สะดวก
  • ต้องการที่จอดรถเพิ่ม หรือไม่ต้องการที่จอดรถตัดออก
  • เพิ่มห้องที่ต้องการ เช่น ห้องแม่บ้าน, ห้องพระ
  • ยกเลิกห้องที่ไม่ต้องการ เช่น ห้องนั่งเล่นชั้นบน, ห้องดูหนังฟังเพลง
ปัญหาต่างๆ เหล่านี้สามารถแก้ไขได้ แต่สิ่งที่ต้องคำนึงคือ เมื่อปรับแบบไปแล้วจะกระทบอะไรกับแบบบ้านที่เลือกไว้บ้าง เช่นการเพิ่มห้องต่างๆ ขึ้นมา ก็เท่ากับว่าแบบบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น ก็จะส่งผลให้ค่าก่อสร้างมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย หากเตรียมงบประมาณในการก่อสร้างไว้ไม่เพียงพอ อาจจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้ หรือการตัดฟังก์ชั่นการใช้สอยบางอย่างออกเพื่อต้องการลดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านลง โดยคิดว่าหากจำเป็นต้องใช้ในอนาคตแล้วจะต่อเติมเพิ่มในภายหลัง ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของโครงสร้างที่ไม่ได้ถูกออกแบบและคำนวณจากวิศวกรไว้ ดังนั้นหากต้องการปรับแบบบ้านจะต้องมีการวางแผนให้ดี ว่าสิ่งที่ต้องการปรับนั้นตรงตามความต้องการ และตอบโจทย์ในการใช้งานจริงๆ เพื่อแบบบ้านที่ปรับออกมานั้นจะได้ออกมาถูกใจและไม่มีปัญหามากวนใจในภายหลังนั่นเอง

ไม่ถูกใจดีไซน์ภายนอก

จากปัญหาที่ยกตัวอย่างมาข้างต้น จะเห็นได้ว่า บริการปรับแบบบ้าน สามารถช่วยแก้ไขข้อจำกัดของการเลือกซื้อแบบบ้านสำเร็จรูปได้เป็นอย่างมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาแบบบ้านอยู่ อาจมองเลือกแบบบ้านสำเร็จรูปที่ใกล้เคียงตามความต้องการ และเลือกใช้บริการปรับแบบบ้านดู ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะก็จะสามารถทำให้ได้แบบบ้านที่สวยถูกใจได้เหมือนกัน โดยเฉพาะบริการปรับแบบบ้านฟรี ของ www.ar93design.com ที่จะช่วยให้คุณได้แบบบ้านที่สวยถูกใจสุดๆ แล้ว ยังช่วยประหยัดเงินค่าแบบบ้านได้อีกด้วย ลองดู เงื่อนไขบริการปรับแบบบ้านฟรี ตามลิงค์ได้เลย
โพสต์เมื่อ :
จันทร์ 14 ตุลาคม 2562 13:51:29
 2714
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์