Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

5 แบบบ้านสองชั้น ยอดนิยม

5 แบบบ้านสองชั้น ยอดนิยม

5 แบบบ้านสองชั้น ยอดนิยม

ภาคต่อจากบทความที่แล้ว (บทความ : 5 แบบบ้านชั้นเดียวยอดนิยม) มาถึงบทความนี้ เราก็จะมาสรุปแบบบ้านสองชั้น ที่มียอดเข้าชมสูงสุด 5 อันดับกันบ้าง จะมีหลังไหนบ้างเรามาดูกันเลย

อันดับ 5
แบบบ้านสองชั้นยอดนิยม-AR13
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR13

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น มีความกว้างของตัวบ้านเพียง 8 เมตรเท่านั้น ทำให้ตอบโจทย์ในเรื่องขนาดที่ดินของหลายๆ คนได้ แต่ถึงแม้จะเป็นบ้านที่มีความกว้างไม่มากนัก แต่ฟังก์ชั่นการใช้สอยต่างๆ ยังมีมาให้ครบ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และยังมีที่จอดรถอีก 1 คัน ด้วยหน้าตาบ้านที่ทันสมัย มีการตกแต่งด้วยผนังอิฐโชว์ลาย ตัดกับโทนสีของตัวบ้าน จึงทำให้แบบบ้านหลังนี้ดูสวย สะดุดตา
(เข้าชมแบบแปลน ได้เลย >
แบบบ้านสองชั้น AR13)

อันดับ 4
แบบบ้านสองชั้นยอดนิยม-AR19
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR19

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ผสมผสานกันระหว่างรูปทรงบ้านที่ทันสมัย และหลังคาที่เป็นทรงจั่ว บวกกับการใช้โทนสี และวัสดุตกแต่งที่ใช้ ทำให้แบบบ้านหลังนี้ออกมาสวยลงตัว ดูน่าสนใจ จุดเด่นของแบบบ้าน AR19 นี้ยังอยู่ที่ส่วนนั่งเล่นด้านหน้า ที่เป็นแบบ Double Volume ชั้น 2 เปิดโล่ง ที่ช่วยเพิ่มความโปร่งให้กับตัวบ้าน ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด เวลาที่ได้นั่งทำกิจกรรมต่างๆ ในส่วนนี้ สำหรับพื้นที่ใช้สอยในส่วนต่างๆ ก็จัดมาได้อย่างลงตัว เหมาะกับการใช้งาน ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมของตัวบ้าน 200 ตารางเมตร
(เข้าชมแบบแปลน ได้เลย >
แบบบ้านสองชั้น AR19)

อันดับ 3
แบบบ้านสองชั้นยอดนิยม-AR21
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR21

แบบบ้านทรงร่วมสมัย ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี แบบบ้านหลังนี้ก็จะยังคงเข้ากับทุกยุคสมัย ด้วยความสวยงามแบบเรียบๆ แต่ดูดีมาก แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร สำหรับการใช้พื้นที่ใช้สอยภายใน ได้จัดให้มีห้องนอนที่ชั้นล่าง 1 ห้อง ไว้สำหรับผู้สูงอายุ และในส่วนของชั้นบน จะมีห้องนอน อีก 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ทั้ง 2 ห้อง และยังมีส่วนนั่งเล่น รวมไปถึงห้องพระ ที่แบบบ้านหลังนี้ได้จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว
(เข้าชมแบบแปลน ได้เลย >
แบบบ้านสองชั้น AR21)

อันดับ 2
แบบบ้านสองชั้นยอดนิยม-AR15
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR15

แบบบ้านร่วมสมัยอีกหนึ่งหลัง แต่หลังนี้พื้นที่จะน้อยลงมานิดหน่อย แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ยังครบถ้วนเหมือนเดิม แบบบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุอย่างไม้เทียม และยังมีระแนงตกแต่งช่วยเพิ่มลูกเล่น และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้อีกด้วย
(เข้าชมแบบแปลน ได้เลย >
แบบบ้านสองชั้น AR15)


มาถึงอันดับที่ 1
แบบบ้านสองชั้นยอดนิยม-AR10
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR10

แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 193 ตารางเมตร จุดเด่นของแบบบ้านหลังนี้ นอกจากดีไซน์ตัวบ้านที่สวยงามทันสมัยแล้ว พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะแบบบ้าน AR10 หลังนี้ จัดให้มีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นล่าง เพื่อให้เจ้าของบ้านได้ปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์กันไปเลย ไม่ว่าจะจัดเป็นห้องนอนเพิ่มอีก 1 ห้อง สำหรับครอบครัวใหญ่ หรือจะจัดเป็นห้องดูหนัง, ห้องอ่านหนังสือ, ห้องทำงาน หรืออะไรก็ได้ตามความต้องการ
(เข้าชมแบบแปลน ได้เลย >
แบบบ้านสองชั้น AR10)

ครบเรียบร้อยแล้ว สำหรับการจัดอันดับแบบบ้านยอดนิยมของ แบบบ้านชั้นเดียว และแบบบ้านสองชั้น ในเว็บไซต์ www.ar93design.com ของเรา แต่นอกจากแบบบ้านที่เราได้จัดอันดับมา 2 บทความนี้ ในเว็บไซต์ของเราก็ยังมีแบบบ้านที่สวยๆ ให้ได้เลือกอีกมากมาย และในปีหน้าเราก็จะพัฒนาแบบบ้านหลังใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับทุกคน และสุดท้ายนี้ทางทีมงาน Ar93design ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน แฟนเพจ รวมถึงผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ที่สนใจในแบบบ้านของเรา และเลือกใช้บริการต่างๆ จากเรา ไม่ว่าจะเป็น บริการแบบบ้านสำเร็จรูป บริการปรับแบบบ้านสำเร็จรูป หรืองานออกแบบใหม่ตามความต้องการ ขอให้ทุกคนมีความสุข มีแต่ความสมหวัง ร่ำรวย ตลอดปีนี้ และตลอดไป...
โพสต์เมื่อ :
ศุกร์ 24 มกราคม 2563 14:31:02
 50992
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์