Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

รวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ ปี 2020

รวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ ปี 2020

รวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ ปี 2020

รวมแบบบ้านโมเดิร์น

ตั้งแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ทาง www.ar93design.com ได้ออกแบบบ้านสำเร็จรูปเพิ่มเข้ามาบนเว็บไซต์ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ อย่างต่อเนื่อง หลายรูปแบบ หลายสไตล์ จนถึง ณ ตอนนี้ ที่ใกล้จะสิ้นปีกันอีกแล้ว ทางเราเลยจัดรวบรวมสไตล์แบบบ้านที่หลายๆ คนให้ความสนใจ และสอบถามเข้ามาตลอด นั่นคือ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยเราจะรวบรวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ๆ ของเว็บไซต์เรา ในปี 2020 ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว และแบบบ้าน 2 ชั้น ไว้ในบทความนี้กันครับ

แบบบ้านโมเดิร์น AR45
(แบบบ้านรหัส AR45)

เป็นแบบบ้านโมเดิร์น หลังล่าสุดในเว็บไซต์ ณ วันที่เขียนบทความนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ขนาดไม่ใหญ่มาก มีพื้นที่ใช้สอยรวม 128 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เป็นแบบบ้านหน้าแคบ มีความกว้างของตัวบ้านเพียง 8.40 เมตร วางฟังก์ชั่นการใช้สอยในแนวลึก การออกแบบเน้นการใช้ประตูหน้าต่างทรงสูงบานใหญ่ เพื่อช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด สีบ้านเป็นโทนสีเทา ตกแต่งตัวบ้านด้วยวัสดุอย่างไม้ฝาและอิฐตกแต่ง เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน
(เข้าชมแบบแปลนบ้าน Click)

แบบบ้านโมเดิร์น AR44
(แบบบ้านรหัส AR44)

หลังนี้เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น หลังคาทรง Lean to ในส่วนของชั้นล่าง ด้านหน้าบ้านจะมีเฉลียงที่เชื่อมต่อกันระหว่างห้องนั่งเล่น และส่วนทานอาหาร พร้อมประตูหน้าต่างทรงสูง เห็นพื้นที่สวนที่จัดเตรียมไว้ แบบบ้านมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ในพื้นที่ใช้สอย 263 ตารางเมตร
(เข้าชมแบบแปลนบ้าน Click)

แบบบ้านโมเดิร์น AR42
(แบบบ้านรหัส AR42)

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร จุดเด่นของแบบบ้านหลังนี้ คือมีทั้งหมด 4 ห้องนอน ที่ชั้นล่างจะมี 1 ห้องนอน และชั้นบนมี 3 ห้องนอน พร้อมส่วนแต่งตัวและห้องน้ำในตัวทั้ง 3 ห้อง โดย 2 ห้องนอนด้านหน้าบ้าน จะมีความพิเศษด้วยระเบียงส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแบบบ้านรหัส AR42 หลังนี้ เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านหลายคน และยังทำให้ทุกคนในบ้านมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม
(เข้าชมแบบแปลนบ้าน Click)

แบบบ้านโมเดิร์น AR41
(แบบบ้านรหัส AR41)

แบบบ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 316 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ลักษณะแปลนบ้านกึ่งตัวยู โอบล้อมพื้นที่สวนที่เตรียมไว้บริเวณตรงกลางบ้าน การจัดวางส่วนต่างๆ เชื่อมต่อกัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
(เข้าชมแบบแปลนบ้าน Click)

แบบบ้านโมเดิร์น AR40
(แบบบ้านรหัส AR40)

ปิดท้ายด้วยแบบบ้านชั้นเดียว ที่หลังออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บริเวณส่วนกลางของตัวบ้านจะเชื่อมต่อกัน ระหว่างส่วนนั่งเล่น ส่วนทานอาหาร และส่วนเตรียมอาหาร โดยที่ภายนอกเป็นเฉลียงยาวที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำตามแปลนที่ออกแบบไว้ (โดยสระว่ายน้ำสามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ใช้สอยอย่างอื่นแทนได้ตามการใช้งาน เช่น พื้นที่จัดสวนสวยๆ บ่อน้ำ เป็นต้น) พื้นที่บริเวณนี้จะเป็นจุดรวมตัวกันของสมาชิกในบ้าน เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นมุมพักผ่อนประจำบ้านเลยก็ว่าได้ แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร (ไม่รวมสระว่ายน้ำ) มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน
(เข้าขมแบบแปลนบ้าน Click)


แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะด้วยความทันสมัยเข้ากับยุคนี้แล้ว สไตล์บ้านที่ดูเรียบง่าย แต่เมื่อเพิ่มการตกแต่งวัสดุต่างๆ เข้าไป ก็เพิ่มความสวยงามและทำให้แบบบ้านดูโดดเด่นขึ้นมากกว่าเดิม ดังนั้นแล้ว ทาง AR93Design จึงพัฒนาการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้หลากหลายเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับทุกคนที่สนใจในแบบบ้านสไตล์นี้

โพสต์เมื่อ :
ศุกร์ 30 ตุลาคม 2563 15:44:53
 6153
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์