Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

ซื้อแบบบ้านกับเรา ได้อะไรบ้าง?

ซื้อแบบบ้านกับเรา ได้อะไรบ้าง?

ซื้อแบบบ้านกับเราได้อะไรบ้าง ?

ซื้อแบบบ้านกับเราได้อะไรบ้าง

เริ่มจากการให้บริการปรับแบบบ้านฟรี*
แบบบ้านในเว็บไซต์ของเราถูกออกแบบไว้เพื่อเป็นตัวเลือกให้ง่ายขึ้นสำหรับคนที่กำลังมองหาแบบบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่ได้ถูกใจหรือตรงตามความต้องการทั้งหมด ดังนั้นบริการปรับแบบบ้านจึงช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถปรับได้ทั้งในส่วนของแปลนบ้านหากต้องการเพิ่มลด พื้นที่ใช้สอย, จำนวนห้องต่าง ๆ รวมไปถึงดีไซน์หน้าตาภายนอก แต่การปรับแบบบ้านฟรีจะมีเงื่อนไขการให้บริการอยู่ หากเข้าเงื่อนไขก็จะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ดูเงื่อนไขบริการปรับแบบบ้านฟรี)

บริการปรับแบบบ้านฟรี


ขั้นตอนการทำงาน
เราจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือช่วงงานแบบดีไซน์และช่วงงานจัดทำแบบก่อสร้าง
ในช่วงของงานดีไซน์ เราจะจัดทำแบบแปลน, หน้าตาบ้านสามมิติรอบบ้าน, รูปด้านและรายการวัสดุ ส่งให้เจ้าของบ้านพิจารณาก่อน ทำให้เจ้าของบ้านสามารถเห็นภาพหน้าตาบ้านและทราบถึงวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ ก่อนที่จะนำไปจัดทำแบบก่อสร้าง ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดาในตอนก่อสร้างบ้าน ^^

แบบดีไซน์สามมิติรอบบ้าน


การส่งมอบงาน จะประกอบด้วย


แบบก่อสร้างบ้าน
ในหนึ่งชุดจะมีทั้งหมดประมาณ 50-80 แผ่น ขึ้นอยู่กับขนาดและรายละเอียดของแบบบ้านหลังนั้น ๆ ประกอบด้วย แบบสถาปัตย์ แบบโครงสร้างที่ออกแบบโดยวิศวกร แบบไฟฟ้าและแบบสุขาภิบาล โดยเราจะให้ทั้งหมด 7 ชุด เพื่อนำไปใช้ขออนุญาตกับหน่วยงานราชการ (จำนวนชุดที่ใช้ขออนุญาตจะแตกต่างกันไป ประมาณ 3-5 ชุดแล้วแต่พื้นที่นั้น ๆ) และนำไปก่อสร้างได้เลย
แบบก่อสร้างบ้าน

เซ็นรับรองงานออกแบบพร้อมหนังสือรับรอง
แบบบ้านของเราทุกหลังถูกออกแบบโดยสถาปนิกและวิศวกรที่มีความรู้ความสามารถ นอกจากใช้เป็นเอกสารประกอบการขออนุญาตก่อสร้างบ้านแล้ว ยังเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าแบบบ้านที่ลูกค้าได้รับจากเราไปได้ถูกออกแบบตามหลักการ ผ่านกระบวนความคิดอย่างถูกต้อง เป็นแบบบ้านที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สามารถนำไปก่อสร้างได้จริง
เซ็นรับรองงานออกแบบ

รายการคำนวณโครงสร้าง
เป็นอีกหนึ่งเอกสารที่ใช้ประกอบในการยื่นขออนุญาตที่จัดทำโดยวิศวกร และหากในอนาคตเจ้าของบ้านต้องการดัดแปลงหรือต่อเติมบ้านเพิ่มเติม ก็จะทำให้วิศวกรที่มาทำงานในส่วนนั้นได้ทราบถึงข้อมูลโครงสร้างเดิมของตัวบ้านทำให้การทำงานง่ายขึ้นและปลอดภัยอีกด้วย โดยเราจะให้เป็นเอกสารขนาด A4 จำนวน 1 เล่ม เจ้าของบ้านสามารถนำไปถ่ายเอกสารเพื่อเก็บไว้ได้เลยก่อนที่จะนำไปยื่นขออนุญาตครับ
รายการคำนวณโครงสร้าง

บัญชีแสดงปริมาณวัสดุและราคา หรือ B.O.Q.

เอกสารที่จัดทำขึ้นเพื่อให้เจ้าของบ้านได้ทราบถึงราคาประมาณของค่าก่อสร้างบ้าน (โดยราคาค่าก่อสร้างก็จะแตกต่างกันไปตามสถานที่ก่อสร้าง วัสดุที่เลือกใช้ และค่าดำเนินการของผู้รับเหมาแต่ละเจ้า) ในเอกสารจะมีจำนวนวัสดุต่าง ๆ ราคาค่าของและราคาค่าแรง โดยจะเป็นการจัดทำจากราคากลาง เจ้าของบ้านสามารถนำไว้เปรียบเทียบกับเอกสาร B.O.Q. ที่ผู้รับเหมาทำเพื่อเสนอราคาค่าก่อสร้างมาได้ หรือสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการซื้อวัสดุเองก็จะทำให้ทราบถึงจำนวนวัสดุต่าง ๆ ที่ต้องสั่งซื้อ นอกจากนี้ เอกสาร B.O.Q. ยังเป็นเอกสารหนึ่งที่ใช้ประกอบการยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินอีกด้วย
เอกสาร BOQ

จะเห็นได้ว่าเมื่อสั่งซื้อแบบบ้านหรือออกแบบบ้านกับ AR93 Design นั้นเจ้าของบ้านจะได้รับการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำงาน รวมไปถึงการส่งมอบงานที่สามารถนำไปก่อสร้าง, ยื่นขออนุญาตก่อสร้าง และยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน ถือได้ว่าครบจบเรื่องงานแบบบ้าน คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนครับ
โพสต์เมื่อ :
เสาร์ 9 มกราคม 2564 15:16:47
 4451
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์