Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

10 แบบบ้านยอดนิยม

10 แบบบ้านยอดนิยม

10 แบบบ้านยอดนิยม
ที่มียอดเข้าชมมากที่สุดในปี 2022
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการนั่งสรุปข้อมูลของปีเก่า เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น และเป็นประจำของ AR93 Design ที่จะมาสรุปแบบบ้านในเว็บไซต์ของเราที่มียอดเข้าชมมากที่สุดของปีก่อน ในครั้งนี้เราเลือกมา 10 อันดับ จำนวน 10 หลัง รวมกันทั้งแบบบ้านชั้นเดียวและแบบบ้านสองชั้น เรามาดูกันดีกว่าครับว่าจะมีแบบบ้านหลังไหนบ้าง เป็นแบบบ้านหลังที่คุณดูไว้หรือเปล่า

อันดับ 10
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR31
พื้นที่ใช้สอย 231 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR31


เริ่มต้นด้วยแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านยกสูงประมาณ 1.20 เมตร ลักษณะของแปลนบ้านเป็นทรงตัวยู พื้นที่ตรงกลางเป็นเฉลียงพักผ่อนภภายนอกที่โอบล้อมต้นไม้หรือสวนเอาไว้ ส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานได้ถูกแบ่งแยกออกเป็น 2 โซนชัดเจน คือ โซนส่วนนั่งเล่น ทานอาหาร ห้องครัว และโซนที่เป็นห้องนอนทั้งหมด

อันดับ 9
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR37
พื้นที่ใช้สอย 316 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านสองชั้น AR37


เป็นแบบบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านหลายคน เพราะได้ออกแบบห้องนอนไว้ถึง 4 ห้อง โดยที่ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว เพื่อความสะดวกในการใช้งานและความเป็นส่วนตัวของสมาชิกทุกคนในบ้าน สำหรับชั้น 1 มีห้องนอนเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุเรียบร้อย หรือในกรณีที่ไม่มีผู้สูงอายุในบ้าน อาจจะปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องดูหนังไปก่อนก็ได้ ส่วนของชั้น 2 จะมีห้องพระและห้องเก็บของอีกด้วย


อันดับ 8
แบบบ้านสองชั้น รหัส AR55
พื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านสองชั้น AR55


แบบบ้านทรงตัวแอล สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หลังคาทรงปั้นหยาผสมกับหลังคา SLAB การตกแต่งภายนอกตกแต่งด้วยวสัดุเลียนแบบธรรมชาติอย่างระแนงไม้เทียม วัสดุกรุผนังที่มีทั้งไม้เทียมและหินเทียม ช่วยเพิ่มความสวยงามและโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยภายในโดยเฉพาะห้องนอนชั้นบนจัดให้แต่ละส่วนมีขนาดใหญ่เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน


อันดับ 7
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR40
พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR40


แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ลักษณะเป็นทรงกล่อง ส่วนกลางของตัวบ้านจะเป็นส่วนที่ออกแบบให้มีความสูงของฝ้ามากกว่าส่วนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับส่วนนี้ เนื่องจากพื้นที่ใช้สอยในส่วนนี้จะเป็นส่วนนั่งเล่น ทานอาหาร และมีสว่นเตรียมอาหาร ยังเชื่อมต่อกับเฉลียงพักผ่อนภายนอกที่เจ้าของบ้านอาจจะทำเป็นสระว่ายน้ำหรือสวนก็ได้ จึงทำให้ส่วนนี้เป็นส่วนที่เหมาะกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันและเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก


อันดับ 6
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR67
พื้นที่ใช้สอย 226 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR67


แบบบ้านชั้นเดียวทรงตัวยูอีกหนึ่งหลัง สไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปั้นหยา โทนบ้านเป็นสีขาว สร้างความโดดเด่นให้กับตัวบ้านด้ดวยกรอบครีบปูนที่ทำเป็นพื้นยื่นออกมา ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในครบครัน จัดพื้นที่ใช้สอยส่วนต่าง ๆ ไว้อย่างลงตัว


อันดับ 5
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR63
พื้นที่ใช้สอย 268 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR63


แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มองดูแล้วเหมือนเป็นบ้านหลังคา SLAB ทั้งหมด แต่ความจริงแล้วส่วนของตัวบ้านออกแบบเป็นหลังคาทรงปั้นหยาองศาต่ำ วัสดุมุงหลังคาเป็นแผ่นหลังคา ASPHALT SHINGLE ROOF ภายในบ้านเน้นความโปร่งโล่งด้วยการใช้ประตูหน้าต่างทรงสูง มีเฉลียงภายนอก ห้องนอนของแบบบ้านหลังนี้มีส่วนแต่งตัวและห้องน้ำในตัวทั้งหมด


อันดับ 4
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR64
พื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR64


แบบบ้านหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ผสมผสานกันระหว่างหลังคาปั้นหยาและหลังคา SLAB ตกแต่งภายนอกด้วยไม้เทียมและหินเทียม ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในจัดวางอย่างลงตัวใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ส่วนนั่งเล่นและทานอาหารสามารถชมวิวสวนภายนอกได้ด้วยประตูและหน้าต่างที่มีใช้สองด้าน นอกจากได้ชมวิวสวย ๆ แล้ว ยังช่วยเรื่องการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี


อันดับ 3
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR32
พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR32


แบบบ้านชั้นเดียวอีกแล้ว แบบบ้านชั้นเดียวของ AR93 Design นี่เขาออกแบบมาสวยจริง ๆ ^^ เป็นแบบบ้านยกพื้นสูงอีกหนึ่งหลัง แต่หลังนี้จะมีขนาดที่เล็กกว่า มีความกว้างตัวบ้าน 10.70 เมตร ภายในมีฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นฐานครบ เหมาะกับครอบครัวขนาดไม่ใหญ่มาก


อันดับ 2
แบบบ้านสองชั้น AR19
พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอนน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านสองชั้น AR19


แบบบ้านสองชั้นกลับมาแล้ว แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล หลังคาทรงจั่ว ภายในบริเวณส่วนนั่งเล่นและทำงานเป็น Double Volume มีช่องแสงขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความส่วางที่ได้จากแสงธรรมชาติ ทำให้ส่วนนี้มีความโปร่ง รู้สึกไม่อึดอัด เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและทำงานได้อย่างสบาย ขนาดตัวบ้านกำลังดี ใช้ที่ดินขนาดไม่ใหญ่มาก


อันดับ 1
แบบบ้านชั้นเดียว รหัส AR18
พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน


10 แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านชั้นเดียว AR18


ปิดจบด้วยแบบบ้านชั้นเดียวอีกครั้ง แบบบ้านที่มียอดเข้าชมมากที่สุดในปี 2022 คือแบบบ้านหลังนี้นี่เอง แบบบ้านรหัส AR18 เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยไม่มาก แต่ออกแบบให้มีจำนวนห้องนอนถึง 4 ห้อง จึงทำให้แบบบ้านหลังนี้มีความน่าสนใจ และด้วยดีไซน์ภายนอกที่เป็นสไตล์ร่วมสมัย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงดูสวยงามเสมอ


และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 อันดับแบบบ้านยอดนิยม ที่มียอดเข้าชมมากที่สุดของ www.ar93design.com ในปี 2022 ที่ผ่านมา แบ้งเป็นแบบบ้านชั้นเดียว จำนวน 7 หลัง และแบบบ้านสองชั้น จำนวน 3 หลัง ตลอดปีที่ผ่านมาทาง AR93 Design ได้พัฒนาแบบบ้านอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ถูกใจและตรงตามความต้องการกับลูกค้ามากที่สุด ทาง AR93 Design ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เลือกใช้บริการแบบบ้านของเรา รวมถึงผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและสอบถามถึงแบบบ้านและบริการต่าง ๆ ของเราด้วยนะครับ
โพสต์เมื่อ :
ศุกร์ 10 กุมภาพันธ์ 2566 22:35:39
 3037
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์