Line @ar93design
Tel 0918565154
Tel 0628315665

6 แบบบ้านโมเดิร์น ปี 2021

6 แบบบ้านโมเดิร์น ปี 2021

6 แบบบ้านโมเดิร์น ปี 2021

หลังจากที่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ทางเราได้รวบรวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ของปี 2020 เอาไว้ตามบทความนี้ (รวมแบบบ้านหลังใหม่ปี 2020) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อถึงปลายปี 2021 นี้ เราก็เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมแบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ๆ ที่เราได้ออกแบบเพิ่มเติมเข้ามาอยู่ในเว็บไซต์ของเรา

ในปี 2021 ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีจนถึงช่วงนี้ แบบบ้านโมเดิร์นก็ยังคงเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมและมีคนสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าได้มีการสอบถามเข้ามาและสั่งซื้อแบบบ้านโมเดิร์นกับ AR93 Design อยู่หลายหลัง โดยในปีนี้ทาง AR93 Design ของเราก็ได้ออกแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือก โดยจะเน้นไปที่แบบบ้านชั้นเดียว จะมีหลังไหนถูกใจกันบ้างมาดูกันครับ

หลังที่ 1
แบบบ้านโมเดิร์นทรงตัวแอล โทนสีขาวสบายตา มินิมอลสุดๆ มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน มีเฉลียงด้านหน้าขนาดใหญ่ ผนังทางเข้าเป็นบล็อคช่องลมเพิ่มลูกเล่นให้แบบบ้านดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR48

หลังที่ 2
อีกหนึ่งแบบบ้านทรงตัวแอล ออกแบบหลังคาทรงจั่วด้านหน้าที่ปิดด้วยครีบปูนเพิ่มความสวยงามและสร้างความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ตกแต่งผนังภายนอกบางส่วนด้วยการทำผิวปูนลอฟท์ตัดกับผนังอิฐโชว์ลาย

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR49

หลังที่ 3
แบบบ้านโมเดิร์นหลังที่ 3 จะมีการยกพื้นบ้านให้สูงขึ้น ภายในบ้านแบ่งโซนส่วนนอนกับส่วนใช้งานต่างๆ เพื่อที่จะได้ไม่รบกวนกัน แบบบ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 211 ตารางเมตร

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR52

หลังที่ 4
แบบบ้านโทนสีขาว ทรงตัวแอล เพิ่มดีไซน์ให้ตัวบ้านมุมต่างๆ ด้วยการทำเป็นผนังเฉียง บริเวณทางเข้าตกแต่งผนังด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลและกระเบื้องกรุผนัง หลังคา Shingle Roof ทรงปั้นหยาที่มีความลาดชันขององศาหลังคาน้อย ผสมกับหลังคา Slab ช่วยทำให้แบบบ้านดูทันสมัยและสวยงาม

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR53

หลังที่ 5
แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ที่ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางของบ้านมีช่องเปิดบานสูงทั้ง 2 ด้าน ทำให้ภายในบ้านส่วนนี้สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังรับแสงและลมจากธรรมชาติได้ดีอีกด้วย

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR54

หลังที่ 6
หลังสุดท้าย แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 231 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ภายในบ้านส่วนนั่งเล่นและทานอาหาร ออกแบบให้สามารถมองเห็นพื้นที่ของสวนหินที่ถูกจัดไว้ ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายเมื่อต้องอยู่ในบ้านเป็นเวลานานๆ ได้เป็นอย่างดี

บทความแบบบ้านโมเดิร์น AR57

ทั้งหมดนี้คือ 6 แบบบ้านโมเดิร์นหลังใหม่ของปี 2021 ที่ได้มาอัพเดตให้ชมกัน (สามารถกดที่รูปเพื่อเข้าชมแปลนบ้านและข้อมูลต่างๆ ได้เลยครับ) ส่วนในปีหน้าทางเราก็จะออกแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ พร้อมกับแบบบ้านสไตล์อื่นๆ เพื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อแบบบ้านของทุกคน หวังว่าแบบบ้านโมเดิร์นของ AR93 Design จะถูกใจกันไม่มากก็น้อยนะครับ ก่อนจะจบบทความนี้ไป ทาง AR93 Design ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมแบบบ้านในเว็บไซต์ของเรา และชื่นชอบแบบบ้านของเรา โดยทาง AR93 Design ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ทุกคนได้แบบบ้านที่สวยงามและแบบก่อสร้างที่มีคุณภาพ นำไปก่อสร้างเป็นบ้านที่อยู่อาศัยแล้วมีแต่ความสุขตลอดไปครับ
โพสต์เมื่อ :
เสาร์ 4 ธันวาคม 2564 15:26:40
 1165
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์